×

Tin tức

Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống

  • ( 25-02-2020 | 16:26 )
Tiếp nối những thành công trong ngày hội hiến máu năm 2019, “Ngày hội Hiến máu tình nguyện MobiFone năm 2020 và phát động Chiến dịch “MobiFone-Những giọt máu Hồng” lần thứ V với sự hỗ trợ của Viện Huyết học truyền máu Trung Ương đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngày hội hiến máu là một hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường niên nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái chia sẻ những nỗi đau với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu thiết thực. Đồng thời đây cũng là nghĩa cử cao đẹp thúc đẩy tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong toàn cộng đồng.

Dịch bệnh xuất hiện làm giảm trầm trọng số người đến tham gia hiến máu ở các điểm hiến máu công cộng. Song song với chương trình phòng chống dịch bệnh virut chủng mới corona, ngày hội “Những giọt máu hồng” vẫn thu hút được đông đảo cán bộ, nhân viên, Đoàn viên thanh niên tham gia đặc biệt trong đó cơ sở đoàn MobiFone Global có 04 thành viên đến từ các đơn vị: Anh Mai Đức Thọ, anh Ngô Quang Trung- Trung tâm OMC, anh Bùi Minh Đức- Trung tâm GTGT và chị Ninh Thị Hoàng Yến- Công ty MBGS. Trong ngày Hội, các tình nguyện viên được các bác sĩ tại Viện Huyết học Truyền máu Trung Ương tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khoẻ miễn phí, đồng thời được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, được nhận quà tặng lưu niệm rất ý nghĩa.

Tất cả các thành viên tham gia hiến máu đều chung một niềm hân hoan khi đã góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của cộng đồng. Đây thực sự là hành động nhân đạo, là nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của cán bộ nhân viên TCT.MobiFone dành tặng cho các bệnh nhân và cho cộng đồng.

Nguyễn Thu Hà - Phòng TCHC