×

Tin tức

Tiếp đón Chủ tịch Công ty ETN tại văn phòng MobiFone Global

  • ( 25-02-2020 | 14:27 )
Ngày 29 tháng 11 vừa qua, MobiFone Global đã vinh dự được tiếp đón và làm việc với doanh nhân, tỷ phú người Singapore Jonathan Lim Keng Hock tại trụ sở Công ty. Đón tiếp ông Jonathan Lim Keng Hock có ông Đồng Văn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Vũ Phi Long- Tổng Giám đốc Công ty. Ông Jonathan Lim Keng Hock hiện tại là Chủ tịch Công ty ETN, là 1 trong 2 cổ đông chính của MobiFone Global Singapore với cổ phần sở hữu là 49%.

Ông Jonathan Lim Keng Hock  hiện cũng là Chủ tịch, lãnh đạo cấp cao trong rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Singapore. Ông có tầm ảnh hưởng lớn trong các lĩnh vực khoáng sản, bất động sản, đầu tư địa ốc… Các dự án của ông trải dài trên các quốc gia như Singapore, Philippines, Australia và nhiều quốc gia Châu Á khác. Không dừng lại ở đó, ông còn dành sự  quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, qua đó ông đặt rất nhiều kì vọng vào việc hợp tác với MobiFone Global Singapore nhằm lấn sân sang lĩnh vực mới mẻ và đầy tiềm năng này.  

Đáp lại sự quan tâm của ông Jonathan Lim, ông Đồng Văn Quỳnh và Ông Vũ Phi Long đã có lời cảm

ơn sự hiện diện của Chủ tịch ETN và đồng thời cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác lâu dài trong các lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ Thông tin trên thị trường châu lục. Hai bên thống nhất sẽ cùng phát triển MobiFone Global Singapore trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong khu vực trong thời gian tới, khai thác triệt để các thế mạnh của hai bên nhằm đưa đến một sự phát triển bền vững.

Thông qua buổi làm việc, hai bên cũng đã thống nhất được một số nội dung công việc như bắt tay vào các dự án MVNO, các dự án triển khai hệ thống Smart City cho chuỗi bất động sản hiện hữu, các dự án chuyển giao công nghệ và dịch vụ…

Khép lại buổi làm việc hai bên đã dành cho nhau những cái bắt tay thân mật cùng sự tin tưởng về việc hợp tác toàn diện trong tương lai.

Nguyễn Đức Hạnh - Phòng CNTT