×

Tin tức

Đào tạo - "Vui như Hội"

  • ( 25-02-2020 | 16:17 )
Phát huy phong trào học tập thông qua hình thức đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, chuyên môn của nhân sự hiện tại đồng thời giúp người lao động hiểu rõ hơn về công việc, nắm vững hơn nghề nghiệp của mình và thực hiện các chức năng, nhiệm vụ mình hiệu quả hơn, có động cơ làm việc tốt hơn cũng như tăng khả năng thích ứng công việc trong tương lai, Công ty MobiFone Global đã thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm cho cán bộ nhân viên.

Các khóa đào tạo được cán bộ nhân viên tham gia nhiệt tình, hào hứng đặc biệt các lớp đào tạo về kỹ năng mềm thu hút nhiều cán bộ nhân viên tham gia, vừa bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết cho công việc vừa tạo không khí “học mà vui”cho các học viên. Ngay từ buổi đầu cách giảng dạy, giảng viên đã giúp cho cán bộ nhân viên hứng thú với các nhóm được lập ra để thi đua, thảo luận sôi nổi. Các hoạt động trong lớp liên tục diễn ra, các trò chơi tập thể gắn kết, các bài thảo luận nhóm, phát biểu ý kiến tạo không khí lớp học luôn sôi động, náo nhiệt giúp mọi người gắn lại với nhau bằng các câu hỏi, tính huống thường gặp trong thực tế.

Qua các khóa đào tạo, cán bộ nhiên viên tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích, tăng thêm sự tự tin, giúp cho mỗi người biết cách lắng nghe, cách hợp tác, đoàn kết làm việc nhóm tạo nên sự thành công chung của tập thể.

Lê Thuý Hằng - Phòng TCHC