×

Tin tức

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH sản xuất thương mại Nông sản Thực phẩm Trí Việt

  • ( 01-03-2023 | 07:15 )
Ngày 23/2/2023, Công ty cổ phần Công nghệ MoibFone Toàn cầu (MobiFone Global) đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nông sản Thực phẩm Trí Việt để hợp tác xây dựng các giải pháp IoT, chuyển đổi số trong nông nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.

 

Đến dự lễ ký kết có đại diện Lãnh đạo Hội đồng Dân tộc Quốc hội, Vụ hợp tác quốc tế - Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Liên minh hợp tác xã, các vị khách quý từ các Quỹ và các tổ chức doanh nghiệp.

Theo nội dung hợp tác, MobiFone Global sẽ đảm nhiệm việc cung cấp các giải pháp IoT nông nghiệp (mFarm) cho vườn ươm giống của Công ty Trí Việt; đồng thời, nghiên cứu cung cấp cho Công ty Trí Việt giải pháp IoT sử dụng Drone để phun thuốc trừ sâu, quan trắc môi trường sinh trưởng, quay lại toàn bộ Farm phục vụ công tác quản lý và gửi các đối tác mua hàng.

Trong khi đó, Công ty Trí Việt với thế mạnh về lĩnh vực sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp sẽ phối hợp với MobiFone Global để xây dựng các giải pháp IoT, chuyển đổi số phù hợp với nhu cầu của Công ty Trí Việt, cũng như sẽ hỗ trợ MobiFone Global trong việc khảo sát, xây dựng, thử nghiệm các giải pháp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Phi Long- Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc MobiFone Global cám ơn sự tham dự của các vị đại biểu, khách quý và cam kết sẽ cung cấp cho Công ty Trí Việt các giải pháp IoT, chuyển đổi số ưu việt để nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Trí Việt.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng, hữu nghị và thắm tình hợp tác.