DN DV duoc hai long nhat nam 2013

Tối ngày 21/1/2013, tại Hội trường Thành ủy Tp. HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã tổ chức chương trình “17 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao – Thử thách và sức bật”. MobiFone là 1 trong 59 doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất do người tiêu dùng bình chọn.

Năm 2013, có 415 Doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC. Trong đó, có 42 Doanh nghiệp đạt danh hiệu suốt 17 năm liền; 59 Doanh nghiệp mới đạt lần đầu tiên. Đây là kết quả khảo sát từ 16.000 phiếu được thực hiện trên phạm vi cả nước và được thẩm định thông qua minh bạch hồ sơ và phản hồi của các địa phương.

MobiFone đã vinh dự nhận Chứng nhận là Doanh nghiệp có dịch vụ được hài lòng nhất năm 2013 trong lĩnh vực Viễn Thông Di Động. Với phương châm lấy “khách hàng là trọng tâm” MobiFone đã nhận được đa số phiếu của người tiêu dùng bình chọn. Đây chính là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của MobiFone. Sự kiện quan trọng này thực sự là một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới 2013. Sự đánh giá công tâm của người tiêu dùng đã ghi nhận những cố gắng của Công ty Thông tin di động trong suốt thời gian qua.

(Nguồn:VMS)

In the evening of January 21, 2013, at the hall of HCM City Communism Party Council, Vietnam high quality goods’ enterprise association (HVNCLC) organized “17-year Vietnam high quality goods – Challenges and Opportunities”. Mobiphone is one of 59 service enterprises to give the most satisfaction to consumers, voted by consumers themselves.   

In 2013, there are 415 enterprises officially receiving HVNCLC certificates. Among them, 42 have attained this certificate during the last 17 years and 59 receive it for the first time. This is the investigation result from 16.000 voting papers carried out in the national scale and considered through transparent files and feedback from local governments.

Mobiphone was honored to receive the certificate Enterprise having the most satisfied-customer service in the mobile telecommunications in 2013. With the guideline “Customers are the center”, Mobiphone occupied the majority of votes from consumers. This is the evidence to quality service and the care of customers of MobiFone. This important event is really a good beginning for the new year 2013. Consumers’ objective assessment has acknowledged Mobiphone endeavor during the last time.  

(Source:VMS)

Write a comment:

*

Your email address will not be published.

Bản quyền thuộc Mobifone Global. Tư vấn và thiết kế bởi Youth Media

Lượt truy cập:34354 - Trực tuyến:1